Phương pháp đăng tin quảng cáo Bất động sản hiệu quả dành cho Môi giới
Đăng tin Bất động sản là một trong các kênh bán hàng của Môi giới Bất động sản. Đăng tin giúp Môi giới có thể quảng bá và tiếp cận được khách hàng hiệu quả. Tâm lý chung, khách hàng sẽ có xu hướng truy cập vào các website chuyên đăng tin bất động sản để tìm kiếm thông tin về bất động mình cần mua hay thuê.
daotaomoigioi.vn sẽ chia sẻ: Phương pháp đăng tin quảng cáo Bất động sản hiệu quả dành cho Môi giới.
BƯỚC 1: LỰA CHỌN CÁC TRANG WEBSITE ĐĂNG TIN PHỔ BIẾN VÀ UY TÍN.
Chọn những trang web bất động sản có lượng người dùng lớn, đáng tin cậy và có uy tín trong ngành. Điều này giúp đảm bảo tin đăng của bạn được tiếp cận bởi một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Một số trang web bất động sản phổ biến ở Việt Nam như:
- Batdongsan.com.vn: Đây là một nền tảng để bán, mua và cho thuê nhà và căn hộ tại Việt Nam. Trang web cung cấp các dịch vụ như danh sách và tìm kiếm bất động sản, tin tức và thông tin về bất động sản và các dịch vụ liên quan đến bất động sản. Batdongsan.com.vn là một trong những trang web bất động sản phổ biến nhất tại Việt Nam với số lượng lớn các bất động sản được đăng trên trang web.
- nhatot.com: Nền tảng Nhatot.com đăng tin mua bán và cho thuê bất động sản nhà đất, đất nền, căn hộ chung cư, dự án, văn phòng mặt bằng kinh doanh.
- Cafeland.vn: Đây là một nền tảng để bán, mua và cho thuê nhà và căn hộ tại Việt Nam. Trang web cung cấp các dịch vụ như danh sách và tìm kiếm bất động sản, tin tức và thông tin về bất động sản và các dịch vụ liên quan đến bất động sản.
- homedy.com: là một trang web bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với giao diện trực quan và dễ sử dụng, Homedy cung cấp thông tin về các dự án, căn hộ, nhà đất và chia sẻ kinh nghiệm về mua bán bất động sản. Người dùng có thể tìm kiếm, so sánh và đăng tin một cách thuận tiện, hỗ trợ tìm kiếm cho nhu cầu của mình.
- Hoozing.com: là một trang web bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với nền tảng đáng tin cậy, Hoozing cung cấp thông tin về thuê và mua bán căn hộ, nhà đất, và phòng trọ. Người dùng có thể tìm kiếm, xem ảnh, và đặt lịch hẹn xem nhà dễ dàng. Hoozing cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
- nhadat24h.net: Mua bán nhà đất 24h. Thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, Thông tin dự án bất động sản tại Việt Nam, đăng tin quảng cáo nhà đất hiệu quả.
- propzy.vn: Propzy được xem là một trong những nền tảng giao dịch bất động sản ứng dụng công nghệ (proptech) đầu tiên tại Việt Nam.
- Muaban.net: Một trang web chuyên về mua bán, cho thuê và đăng tin bất động sản ở nhiều loại hình như căn hộ, nhà phố, đất nền, và biệt thự. Người dùng vừa có thể đăng tin trên website hoặc đăng tin trên báo giấy.
BƯỚC 2: XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
Mỗi nhóm khách hàng sẽ có những đặc điểm khác nhau. Việc xác định khách hàng mục tiêu giúp các bạn đưa ra chiến lược đăng tin phù hợp và hiệu quả nhất. Từ đó tăng khả năng khách hàng xem tin và liên hệ.
NHÓM KHÁCH HÀNG | MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG | NỘI DUNG CẦN HƯỚNG ĐẾN |
Mua để ở | Có căn nhà như ý. Giá bán phù hợp. Khả năng vay vốn. Pháp lý. … | Quỹ căn đẹp nhất. Giá bán tốt nhất. Hỗ trợ vay ngân hàng. Đã có sổ hồng … |
Mua để đầu tư | Chính sách, chiết khấu. Lợi nhuận đầu tư. Tiềm năng tương lai. Pháp lý. … | Chiết khấu lên đến… Khả năng sinh lời… Vị trí tiềm năng. Tiềm năng tăng giá. … |
Việc xác định càng chi tiết nhóm khách hàng mục tiêu: Độ tuổi, nghề nghiệp, nhu cầu, đặc điểm,… sẽ giúp các bạn xác định chính xác mong muốn của nhóm khách hàng này, từ đó có thể xây dựng các nội dung đăng tin phù hợp và hiệu quả nhất.
BƯỚC 3: XÂY DỰNG NỘI DUNG ĐĂNG TIN
Xây dựng nội dung đăng tin bao gồm: Tiêu đề – Nội dung chính – Hình ảnh/ video minh họa – Kêu gọi hành động.
TIÊU ĐỀ
Tiêu đề là yếu tố vô cùng quan trọng của một tin đăng Bất động sản.Tiêu đề hấp dẫn sẽ giúp tin đăng của bạn nổi bật và được khách hàng chú ý trong vô số các tin đăng khác, từ đó tăng khả năng khách hàng xem nội dung chi tiết và tương tác với bạn.
Tiêu đề tin đăng nên ngắn gọn, cô đọng ý chính muốn chuyền tải, có độ dài vừa phải (khoảng từ 10-20 từ), nội dung tiêu đề phải hướng đến mong muốn của nhóm khách hàng mình đã xác định.
Một vài ví dụ về tiêu đề tin đăng:
- Giỏ hàng 20 căn nội bộ từ chủ đầu tư ABC tại dự án XYZ.
- Cần bán gấp/ bán nhanh/ cắt lỗ/ thanh lý nhà phố đường Tô Ngọc Vân giá X tỷ.
- 10 căn ưu đãi duy nhất với chiết khấu X% tại dự án XYZ.
- Bán căn hộ XZY, hỗ trợ vay ngân hàng X%
- …
NỘI DUNG CHÍNH
Nội dung chính của tin đăng phải đầy đủ thông tin chính yếu của Bất động sản như: Chủ đầu tư, vị trí, tiện ích, diện tích, giá bán, chính sách bán hàng, ưu đãi, các điểm nổi bật của bất động sản,…
Nội dung chính có độ dài từ 200-600 từ, tùy vào loại hình bất động sản cần quảng cáo. Ngôn ngữ tiếng Việt nếu khách hàng người Việt. Nội dung ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu, đi thẳng vào trọng tâm, điểm nổi bật, không lang mang, giông dài.
HÌNH ẢNH/ VIDEO MINH HỌA
Hình ảnh, video minh họa vô cùng quan trọng với tin đăng bất động sản. Nó giúp thu hút khách hàng hơn, tăng sự tương tác, tăng sự tin tưởng cho khách hàng.
Tùy vào từng loại hình bất động sản mà hình ảnh/ video sẽ khách nhau. Ví dụ, hình ảnh/ video có thể là:
- Hình ảnh/ video thực tế của BĐS.
- Hình ảnh/ video nội thất của BĐS.
- Hình ảnh/ video về giấy tờ pháp lý của BĐS.
- Hình ảnh/ video về các tiện ích nổi bật của BĐS.
Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng hình ảnh 360 độ, 3D scanning, flycam,… để tăng thêm độ sinh, chân thật cho tin đăng.
KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG
Kêu gọi hành động bao gồm: Câu kêu gọi – Thông tin liên hệ/ Thông tin cần tương tác.
Ví dụ về kêu gọi hành động như:
Truy cập ngay để xem thông tin chi tiết.
Website: daotaomoigioi.vn
Gọi ngay để nhận được chiết khấu 10%
Phone: 0933.060.080 – Mr. Toàn (Zalo/Viber)
Liên hệ ngay phòng kinh doanh dự án để đặt chỗ/ để nhận tư vấn
Điện thoại: (+84) 0933 060 080
Địa chỉ: 222 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM
Email: daotaomoigioi.vn@gmail.com
BƯỚC 4: LƯU Ý
Thực hiện đúng quy định của website đăng tin để tin đăng được ưu tiên hiển thị. Khi thực hiện việc đăng tin, các bạn nên tuân thủ các quy định của website đăng tin yêu cầu như: Về độ dài tiêu đề, độ dài tin đăng, viết hoa – viết thường, tin giả, nội dung copy, hình ảnh/video trái quy định, chèn link,…
Thời gian đăng tin: Tùy theo mức độ cạnh tranh tin đăng của các môi giới bất động khác hoặc thời gian khách hàng xem tin để lên kế hoạch cho việc đăng tin, làm mới tin đăng,… Khung thời gian khách hàng hay tìm kiếm bất động sản nhiều nhất đó là: 10h-11h sáng, 14h-15h chiều, 21h-22h tối.
Website đăng tin có khả năng SEO tin đăng hay không? Nếu website đăng tin bạn dùng đủ mạnh, bạn có thể tối ưu bài viết tin đăng để tăng độ hiển thị miễn phí của tin đăng trên các nền tảng khác như Google, Coccoc, Bing,…
Đo lường và điều chỉnh. Sau khi đăng tin bạn cần theo dõi và đo lường tin đăng. Nếu tin đăng hiệu quả (nhiều lượt hiểu thị, nhiều lượt xem nội dung, nhiều lượt gọi,…) thì bạn nên duy trì, và đăng lại tin đăng khi hết hạn. Nếu tin đăng không hiệu quả, bạn nên điều chỉnh lại tin đăng cho phù hợp. Có thể là điều chỉnh tiêu đề thu hút hơn, hình ảnh/ video hấp dẫn hơn, nội dung hay hơn,… hoặc tăng các gói cước đăng tin phù hợp với thực tiễn cạnh tranh.
daotaomoigioi.vn cung cấp giải pháp đào tạo Môi Giới bất động sản, đào tạo Quản Lý Sàn Môi Giới bất động sản, đào tạo Admin bất động sản, đào tạo Chăm Sóc Khách Hàng bất động sản, Chứng chỉ hành nghề bất động sản,… hiệu quả, nhanh chóng, và tiết kiệm.
Tag:chứng chỉ hành nghề bất động sản, đào tạo Admin bất động sản, đào tạo Chăm sóc khách hàng bất động sản, đào tạo lĩnh vực bất động sản, đào tạo môi giới bất động sản, đào tạo quản lý sàn môi giới bất động sản, đào tạo sales bất động sản, daotaomoigioi.vn, kỹ năng môi giới bất động sản, kỹ năng sales bất động sản, training môi giới bất động sản, training sales bất động sản