- 5 Sections
- 49 Lessons
- 52 Weeks
Expand all sectionsCollapse all sections
- PHẦN 1: BÁN HÀNG LÀ GÌ?4
- PHẦN 2: ĐIỀU GÌ KHIẾN BẠN THẤT BẠI TRONG BÁN HÀNG?3
- PHẦN 3: BA BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH SIÊU BÁN HÀNG7
- 3.0Phần 3.1: Bước 1 – Định vị bạn là ai (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 3.1Phần 3.2: Bước 2 – Trạng thái của người Siêu bán hàng (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 3.2Phần 3.3: Bước 3 – Chiến lược hành động của Siêu bán hàng (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 3.3Phần 3.4: Công thức 4 bước bán hàng thành công – Bước 1: giảm sự kháng cự (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 3.4Phần 3.5: Công thức 4 bước bán hàng thành công – Bước 2: KH có nỗi đau gì (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 3.5Phần 3.6: Công thức 4 bước bán hàng thành công – Bước 3: Giải pháp của bạn là gì? (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 3.6Phần 3.7: Công thức 4 bước bán hàng thành công – Bước 4: Kêu gọi khách hàng hành động (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- PHẦN 4: BÁN HÀNG THEO TÍNH CÁCH ĐẶC TRƯNG CỦA KHÁCH HÀNG31
- 4.0Phần 4.01: Vì sao phải bán theo tính cách của khách hàng (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.1Phần 4.02: Nhóm 1 – Chiến Binh đặc điểm, nhận biết (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.2Phần 4.03: Người bán hàng Chiến Binh – Điểm mạnh (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.3Phần 4.04: Người bán hàng Chiến Binh – Điểm yếu (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.4Phần 4.05: Người mua hàng Chiến Binh – Sở thích (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.5Phần 4.06: Người mua hàng Chiến Binh – Không thích điều gì (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.6Phần 4.07: Những điểm chinh phục người mua Chiến Binh (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.7Phần 4.08: Nhóm 2 – Chăm Sóc – đặc điểm, nhận biết (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.8Phần 4.09: Người bán hàng Chăm Sóc – Điểm mạnh (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.9Phần 4.10: Người bán hàng Chăm Sóc – Điểm yếu (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.10Phần 4.11: Người mua hàng Chăm Sóc – Sở thích (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.11Phần 4.12: Người mua hàng Chăm Sóc – Không thích điều gì (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.12Phần 4.13: Những điểm chinh phục người mua Chăm Sóc (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.13Phần 4.14: Nhóm 3 – Thời Trang – đặc điểm, nhận biết (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.14Phần 4.15: Người bán hàng Thời Trang – Điểm mạnh (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.15Phần 4.16: Người bán hàng Thời Trang – Điểm yếu (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.16Phần 4.17: Người mua hàng Thời Trang – Sở thích (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.17Phần 4.18: Người mua hàng Thời Trang – Không thích điều gì (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.18Phần 4.19: Những điểm chinh phục người mua Thời Trang (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.19Phần 4.20: Nhóm 4 Chuyên Gia – đặc điểm, nhận biết (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.20Phần 4.21: Người bán hàng Chuyên Gia – Điểm mạnh (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.21Phần 4.22: Người bán hàng Chuyên Gia – Điểm yếu (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.22Phần 4.23: Người mua hàng Chuyên Gia – Sở thích (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.23Phần 4.24: Người mua hàng Chuyên Gia Không thích điều gì (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.24Phần 4.25: Những điểm chinh phục người mua Chuyên Gia (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.25Phần 4.26: Nhóm 5 – Trung Thành – đặc điểm, nhận biết (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.26Phần 4.27: Người bán hàng Trung Thành – Điểm mạnh (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.27Phần 4.28: Người bán hàng Trung Thành – Điểm yếu (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.28Phần 4.29: Người mua hàng Trung Thành – Sở thích (TTMGSBHSGC)Cop6 Minutes
- 4.29Phần 4.30: Người mua hàng Trung Thành – Không thích điều gì (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.30Phần 4.31: Những điểm chinh phục người mua – Trung Thành (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- PHẦN 5: BIỂN CHỈ DẪN ĐỂ CHỞ THÀNH NGƯỜI SIÊU BÁN HÀNG4
Phần 1.2: Ai cần phải bán hàng (TTMGSBHSGC)
Tiếp 