Đào Tạo Trở Thành Môi Giới Siêu Bán Hàng, Siêu Giàu Có (SME LEARNING)
DAOTAOMOIGIOI.VN – ĐÀO TẠO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN SỐ 1 VIỆT NAM
Tổng quan
KHÓA ĐÀO TẠO MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN
KHÓA ĐÀO TẠO TRỞ THÀNH MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN SIÊU BÁN HÀNG, SIÊU GIÀU CÓ
MÔ TẢ KHÓA HỌC:
Khóa học miễn phí “Trở thành Môi giới siêu bán hàng, siêu giàu có” tại daotaomoigioi.vn là cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực môi giới và bán hàng.
Khóa học được thiết kế nhằm trang bị cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để vượt qua nỗi sợ trong bán hàng, xử lý từ chối hiệu quả và đạt được doanh số cao. Với các phần học chuyên sâu từ định vị bản thân, chiến lược bán hàng đến cách chinh phục khách hàng theo từng nhóm tính cách, khóa học giúp bạn trở thành một môi giới bất động sản siêu đẳng.
PHẦN 1: BÁN HÀNG LÀ GÌ?
- Hiểu rõ bản chất bán hàng và tầm quan trọng trong nghề môi giới.
- Đối tượng bán hàng và cách tìm đúng khách hàng mục tiêu.
PHẦN 2: ĐIỀU GÌ KHIẾN BẠN THẤT BẠI TRONG BÁN HÀNG?
- Vượt qua nỗi sợ bị từ chối và sai lầm thường gặp trong quá trình bán hàng.
PHẦN 3: BA BƯỚC TRỞ THÀNH SIÊU BÁN HÀNG
- Định vị bản thân – trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực môi giới.
- Nắm vững công thức 4 bước bán hàng thành công, chinh phục mọi khách hàng.
PHẦN 4: KỸ NĂNG BÁN HÀNG THEO TÍNH CÁCH KHÁCH HÀNG
- Hiểu và chinh phục từng nhóm khách hàng: Chiến Binh, Chăm Sóc, Thời Trang, Chuyên Gia và Trung Thành.
- Biết cách tạo ấn tượng mạnh và gia tăng tỷ lệ chốt deal thành công.
PHẦN 5: BIỂN CHỈ DẪN ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI SIÊU BÁN HÀNG
- Nắm trong tay 3 chìa khóa vàng dẫn đến thành công trong bán hàng.
- Học từ sách, thầy giỏi và môi trường thực chiến.
ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC:
- Người mới bắt đầu với nghề môi giới bất động sản.
- Người mong muốn nâng cao kỹ năng bán hàng, gia tăng thu nhập.
- Các chuyên viên kinh doanh muốn bứt phá thành “Siêu bán hàng”.
NỘI DUNG KHÓA HỌC:
Vui lòng xem tại Chương trình giáo dục.
LƯU Ý HỌC VIÊN:
- Nội dung được daotaomoigioi.vn chia sẻ lại hoàn toàn miễn phí, nhằm mục đích lan tỏa kiến thức đến tất cả mọi người, không nhằm mục đích thương mại. Bản quyền nội dung thuộc về SME Learning, nền tảng đào tạo trực tuyến dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) tại Việt Nam, đơn vị thường trực của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
Chương trình giáo dục
- 5 Sections
- 49 Lessons
- 52 Weeks
- PHẦN 1: BÁN HÀNG LÀ GÌ?4
- PHẦN 2: ĐIỀU GÌ KHIẾN BẠN THẤT BẠI TRONG BÁN HÀNG?3
- PHẦN 3: BA BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH SIÊU BÁN HÀNG7
- 3.0Phần 3.1: Bước 1 – Định vị bạn là ai (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 3.1Phần 3.2: Bước 2 – Trạng thái của người Siêu bán hàng (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 3.2Phần 3.3: Bước 3 – Chiến lược hành động của Siêu bán hàng (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 3.3Phần 3.4: Công thức 4 bước bán hàng thành công – Bước 1: giảm sự kháng cự (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 3.4Phần 3.5: Công thức 4 bước bán hàng thành công – Bước 2: KH có nỗi đau gì (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 3.5Phần 3.6: Công thức 4 bước bán hàng thành công – Bước 3: Giải pháp của bạn là gì? (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 3.6Phần 3.7: Công thức 4 bước bán hàng thành công – Bước 4: Kêu gọi khách hàng hành động (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- PHẦN 4: BÁN HÀNG THEO TÍNH CÁCH ĐẶC TRƯNG CỦA KHÁCH HÀNG31
- 4.0Phần 4.01: Vì sao phải bán theo tính cách của khách hàng (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.1Phần 4.02: Nhóm 1 – Chiến Binh đặc điểm, nhận biết (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.2Phần 4.03: Người bán hàng Chiến Binh – Điểm mạnh (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.3Phần 4.04: Người bán hàng Chiến Binh – Điểm yếu (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.4Phần 4.05: Người mua hàng Chiến Binh – Sở thích (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.5Phần 4.06: Người mua hàng Chiến Binh – Không thích điều gì (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.6Phần 4.07: Những điểm chinh phục người mua Chiến Binh (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.7Phần 4.08: Nhóm 2 – Chăm Sóc – đặc điểm, nhận biết (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.8Phần 4.09: Người bán hàng Chăm Sóc – Điểm mạnh (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.9Phần 4.10: Người bán hàng Chăm Sóc – Điểm yếu (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.10Phần 4.11: Người mua hàng Chăm Sóc – Sở thích (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.11Phần 4.12: Người mua hàng Chăm Sóc – Không thích điều gì (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.12Phần 4.13: Những điểm chinh phục người mua Chăm Sóc (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.13Phần 4.14: Nhóm 3 – Thời Trang – đặc điểm, nhận biết (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.14Phần 4.15: Người bán hàng Thời Trang – Điểm mạnh (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.15Phần 4.16: Người bán hàng Thời Trang – Điểm yếu (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.16Phần 4.17: Người mua hàng Thời Trang – Sở thích (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.17Phần 4.18: Người mua hàng Thời Trang – Không thích điều gì (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.18Phần 4.19: Những điểm chinh phục người mua Thời Trang (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.19Phần 4.20: Nhóm 4 Chuyên Gia – đặc điểm, nhận biết (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.20Phần 4.21: Người bán hàng Chuyên Gia – Điểm mạnh (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.21Phần 4.22: Người bán hàng Chuyên Gia – Điểm yếu (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.22Phần 4.23: Người mua hàng Chuyên Gia – Sở thích (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.23Phần 4.24: Người mua hàng Chuyên Gia Không thích điều gì (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.24Phần 4.25: Những điểm chinh phục người mua Chuyên Gia (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.25Phần 4.26: Nhóm 5 – Trung Thành – đặc điểm, nhận biết (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.26Phần 4.27: Người bán hàng Trung Thành – Điểm mạnh (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.27Phần 4.28: Người bán hàng Trung Thành – Điểm yếu (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.28Phần 4.29: Người mua hàng Trung Thành – Sở thích (TTMGSBHSGC)Cop6 Minutes
- 4.29Phần 4.30: Người mua hàng Trung Thành – Không thích điều gì (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- 4.30Phần 4.31: Những điểm chinh phục người mua – Trung Thành (TTMGSBHSGC)6 Minutes
- PHẦN 5: BIỂN CHỈ DẪN ĐỂ CHỞ THÀNH NGƯỜI SIÊU BÁN HÀNG4






